Cần trục EOT- Chức năng và phân loại các loại khác nhau.

Bạn cần sử dụng một lực lượng nhân công lớn với nỗ lực tối đa khi bạn muốn nâng vật nặng bằng tay. Để đơn giản hóa công việc này, cần trục EOT đã ra đời và trở thành một sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những cần trục này ở nhà máy, kho bãi, công trường xây dựng..v.v . Nhiệt độ làm việc tiêu chuẩn để chạy cần trục EOT nằm trong khoảng từ -20 đến 40 ℃. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng cần trục EOT tiêu chuẩn trong môi trường ăn mòn và dễ bắt lửa.

Trong hầu hết các ngành công nghiệp, nơi bạn có những hoạt động nặng nhọc , cần trục EOT là một trong những thiết bị có giá trị . Cần trục EOT giúp cho việc nâng và hạ tải dễ dàng cho các nhu cầu hàng ngày. Ngày nay, các nhà sản xuất cần trục đang thiết kế cần trục của họ dựa trên sự phát triển không ngừng của nhiều ngành công nghiệp khác nhau như phần mềm tính toàn, công nghệ chế tạo, công nghệ vật liệu  .v.v . Do nhu cầu vận chuyển và sắp xếp vật liệu ngày càng tăng, các nhà sản xuất cần trục EOT cung cấp đa dạng cần trục với nhiều sự lựa chọn tùy chỉnh đa dạng.

Khái niệm về cần trục EOT

EOT là viết tắt của Electric Overhead Traveling , hoạt động như một cây cầu hoạt động trên cao . Còn được gọi là cần trục cầu , các cần trục EOT này bao gồm các đường băng song song, trong đó như một cây cầu đi qua một khoảng trống. Nhà sản xuất đặt palang – tời điện trên cầu.

Từ cái tên, bạn có thể đoán EOT là một cần trục hoạt động bằng điện với cabin điều khiển ,dây điều khiển hoặc điều khiển từ xa, được lắp vào cần trục. Cần trục EOT có khả năng nâng và hạ tải cồng kềnh. Đồng thời, chúng có thể di chuyển tải theo cả hai hướng.

Cần trục EOT hiện có trên thị trường có hai loại chính. Tại Việt Nam, các nhà sản xuất cần trục tốt nhất cung cấp cần trục EOT dầm đơn và cầu trục đôi.

Cầu trục dầm đơn chỉ bao gồm 01 dầm. Chúng có cấu trúc nhẹ mà đơn giản hơn. Do đó, bạn có thể chọn chúng cho một số ứng dụng nhẹ trong ngành của mình. Dầm cuối – dầm biên, palang-tời-xe con được cấp nguồn bằng điện và dầm chính – đây là những thành phần chính của các cần trục dạng này.

Cầu trục dầm đơn 5 tấn

Cần trục dầm đôi này là sự lựa chọn hợp lý hơn và bạn có thể sử dụng chúng khi bạn cần tải trọng cao. Do cấu tạo gồm hai dầm, chúng có kết cấu ổn định, chắc chắn. Đối với các hoạt động công nghiệp nặng, bạn có thể chọn những cần trục đó. Xét về tính năng và thẩm mỹ, cầu trục dầm đôi là sự lựa chọn tốt hơn.

Cầu trục dầm đôi

Bạn nên sử dụng cần cẩu EOT như thế nào?

  • Tải trọng của cần trục:

    Bạn phải tập trung vào tải trọng của cần trục (SWL) và vật liệu mà bạn cần nâng hạ. Tải trọng của cần trục không được thấp hơn trọng lượng vật liệu mà bạn cần nâng/hạ .

  • Kiểm tra thường xuyên:

    Trước khi sử dụng cần trục EOT cho các nhu cầu sử dụng của bạn, bạn phải kiểm tra hoạt động của nó. Trong điều kiện lý tưởng, cần trục có thể di chuyển đến bất kỳ hướng nào. Trong khi kiểm tra hoạt động mà bạn nghe thấy những âm thanh lạ, bạn phải dừng ngày và thực hiện các bước để sửa chữa. Việc kiểm tra được thực hiện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và ghi vào nhật ký sử dụng.

  • Không có bộ phận bị ngắt kết nối:

    Các bộ phận và thành phần lỏng lẻo có thể làm cho quá trình sử dụng không an toàn. Các dây cáp và dây treo phải được thắt chặt để tránh sự cố trong quá trình sử dụng.

  • Kiểm tra chức năng của cần trục:

    Cần trục phải hoạt động chính xác theo đúng chức năng đã cài đặt của nó và khi thao tác điều khiển hệ thống phải thực hiện điều đó ngay lập tức.

  • Tắt hệ thống của bạn:

    Trước khi rời khỏi khu vực làm việc của bạn, bạn phải tắt hệ thống ngay lập tức. Loại bỏ tải trọng treo trên móc của cần trục. Nâng móc lên vị trí an toàn tránh va đập với con người hoặc thiết bị di chuyển bên dưới.   .

Tìm các nhà sản xuất cần trục EOT nổi tiếng nhất

CMI VIETNAM là một trong những nhà sản xuất và cung cấp cần trục & Palăng xích Tời điện tốt nhất ở Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cần cẩu của mình cho các khu vực khác nhau của Việt Nam. Nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bạn có thể đầu tư vào cần cẩu của chúng tôi. Khi bạn mua cần cẩu lần đầu tiên, đội ngũ cán bộ của công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên tốt nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cần trục EOT phù hợp với mục đích của bạn. CMI VIETNAM chuyên thiết kế các cần trục EOT đa dạng, có thiết kế chắc chắn và tuổi thọ cao. Với việc bảo trì bảo dường chi phí thấp, đó là giá trị tốt nhất từ ​​các cần trục EOT của chúng tôi.

Liên hệ để được tư vấn, lắp đặt các loại cầu trục, cổng trục uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP CMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 7-Tòa nhà SANNAM – 78 Phố Duy Tân – P.Dịch Vọng Hậu – Q.Cầu Giấy – TP.Hà Nội.

Nhà máy: KCN Minh Đức, Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.

Số điện thoại: 0976 076 220

Emailinfo.cmicrane@gmail.com

Websitewww.cmivietnam.vn

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM SAU:

►►►CLICK TẠI ĐÂY►►► Cầu TrụcCổng TrụcPhụ Kiện Cầu TrụcPalangDịch vụ sửa chữa bảo dưỡng.

0/5 (0 Reviews)
cmivietnam: