Đĩa phanh pa lăng Hàn Quốc bao gồm bộ 5 đĩa phanh:
– Đĩa phanh A – 01 cái
– Đĩa phanh B – 01 Cái
– Lõi Phanh – 01 cái
– Đĩa phanh có răng – 02 cái
+ Cấu tạo 3 loại đĩa phanh trên thì có má phíp để tăng ma sát, lực phanh khi cuộn hút phanh làm việc trong quá trình hoạt động nâng hạ của pa lăng.
– Thông thường má phíp sẽ dễ bị mòn hơn và có thể thay thế cả đĩa phanh đó hoặc chỉ thay má phíp để tiết kiệm cho người sử dụng.
– Đĩa phanh có răng gồm 2 cái trong bộ 5 đĩa trên thì thường chỉ hỏng khi bị mòn răng do sau thời gian dài làm việc hoặc pa lăng thường xuyên làm việc quá tải, cuộc hút phanh không đóng mở chuẩn nên dễ tác động tới răng làm hỏng răng.
– Dưới dây là hình ảnh cụm đĩa phanh:
Đĩa phanh động cơ cầu trục
Phanh cầu trục là 1 chi tiết rất quan trọng trong hoạt động an toàn của cầu trục. Phanh giữ cho tải vật nâng không bị trôi khi cầu trục cổng trục không hoạt động.
Giá: Liên hệ