Cầu trục giá rẻ nên hay không nên ?

Là một nhà sản xuất cần cẩu chất lượng cao, một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi gặp phải khi cố gắng bán sản phẩm của mình giống như thế này: Báo giá của bạn cao hơn công ty X và họ nói rằng sản phẩm của họ có chất lượng cao hơn của bạn, vậy tại sao chúng tôi lại đi mua sản phẩm của bạn? ” Thực tế của vấn đề là, mọi người đều tuyên bố có một sản phẩm chất lượng cao, mặc dù, theo quan điểm khiêm tốn của tôi, rất ít trong số họ làm. Tôi vẫn chưa thấy những khẩu hiệu quảng cáo như không quá tệ, nhưng giá rẻ đi liền chất lượng cấp nhận được trong bất kỳ quảng cáo của đối thủ, mặc dù điều đó giải thích tính chính xác của thị trường. Vậy làm thế nào một người không phải là người trong ngành quyết định mua thương hiệu cầu trục nào (và mua của ai)?

cau truc dam don 3 tan bac giang
cau truc dam don 3 tan bac giang

Chế độ làm việc của thiết bị :

Điều mà mọi khách hàng dễ dàng bỏ qua nhất là không hiểu được chế độ làm việc của thiết bị mà mình lựa chọn. Cách dễ nhất để làm cho cần cẩu của bạn bị hỏng rất nhiều là sử dụng nó nhiều hơn nó được thiết kế để sử dụng. Chế độ làm việc đặc biệt quan trọng vì sẽ không thể nâng cấp nó sau khi làm việc thực tế. Các motor trên cần trục đều ghi rõ công suất , điện áp cũng như chế độ làm việc. Từ động cơ Palăng, phanh, kích thước dây cáp và kích thước bánh xe, tất cả đều có liên quan đến độ tin cậy và chế độ làm việc.

Chế độ làm việc của thiết bị không đáp ứng được đúng nhu cầu làm việc thực tế sẽ là một sự lựa chọn sai lầm và sẽ không thể sửa chữa. Các nhà cung cấp không uy tín, chạy đua giá rẻ sẽ cố tình lờ đi việc này mà không tư vấn cho bạn thiết bị phù hợp. Với cùng 1 thiết bị có nhiều thông số tương tự nhau nhưng chế độ làm việc khác nhau sẽ có giá cả chênh lệch rất nhiều.

Biến tần là sự lựa chọn cần thiết nâng cao độ tin cậy cũng như tuổi thọ thiết bị
lap bien tan nang ha cau truc
lap bien tan nang ha cau truc
Biến tần là sự phát triển đáng kể nhất trong công nghệ điều khiển động cơ trong 20 năm qua. Những hộp đen nhỏ này có thể giải quyết nhiều vấn đề khó khăn để điều khiển động cơ cảm ứng trong hơn một thế kỷ qua. Biến tần thường xuyên được sử dụng cho tất cả các lý do ,chẳng hạn như:
  • Để thoát khỏi việc sử dụng một động cơ truyền động nhỏ , điều này có thể dẫn đến các vấn đề về độ bền.
  • Để giảm nhu cầu về một hệ thống phanh chất lượng, hệ thống phanh thường có thể được giảm kích thước, nhưng vẫn phải có chất lượng cao.
  • Để tăng tốc độ của động cơ vượt qua những gì có thể với điện áp đường dây, làm giảm độ tin cậy của nó.
  • Để thêm các chức năng điều khiển cho một cần trục
Lựa chọn các thiết bị kém chất lượng, bó đi các thiết bị an toàn, giảm hệ số an toàn là cách mà các nhà cung cấp giảm giá thành sản phẩm. Công ty CMI Việt Nam là nhà cung cấp không chạy theo cuộc đua giảm giá mà cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng, an toàn mà vẫn đảm bảo tiêu chí giá thành hợp lý.
Liên hệ số Hotline : 0976.076.220
1/5 (1 Review)

Các tin liên quan

0976076220