Hệ thống cầu trục monorail 2 tấn phục vụ trang trại bò Tam Đảo

Các hệ thống cầu trục dùng để nâng hạ hàng hóa không thể thiếu trong bất cứ nhà xưởng, nhà máy nào. Hiện nay để tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đem đến hiệu quả khách hàng thường lắp đặt hệ thống cầu trục monorail. Hệ thống này có đặc điểm sử dụng hệ thống dầm chạy theo hình dáng nhất định có gắn các palang, tầm hoạt động vô cùng linh hoạt và ổn định áp dụng cho những không gian nhỏ hẹp.

Tại các trang trại bò, cầu trục monorail 2 tấn là sự lựa chọn tối ưu do đặc thù không gian chật phải bố trí nhiều thiết bị trên trần như : hệ thống làm mát, chiều sáng, khử mùi. Cầu trục monorail tận dụng được khung dầm trên mái, palang đi theo đường đi cố định nên không chiếm quá nhiều không gian sử dụng. Tải trọng 2 tấn là an toàn và phù hợp với trọng lượng bò.

Tổng quan về dự án

Nhà máy Vinabeef Tam Đảo, được khởi công xây dựng vào đầu tháng 3, sẽ trải dài trên diện tích 75,6 ha, gồm hai phân khu chính: một trang trại chăn nuôi bò thịt với khả năng chứa 10.000 con và một nhà máy chế biến thịt bò mát với công suất sản xuất 30.000 con/năm (tương đương 10.000 tấn sản phẩm/năm).

Dự án này đầu tư tổng cộng gần 3.000 tỷ đồng trong giai đoạn 1, trong đó 1.670 tỷ đồng dành cho xây dựng cụm trang trại và nhà máy tại Bình Xuyên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Mục tiêu của dự án là xây dựng một hệ thống cung cấp thịt bò chất lượng cao và ổn định tại Việt Nam và Đông Nam Á, và hướng đến việc xuất khẩu sang các thị trường hàng đầu tại châu Âu và châu Mỹ.

Cầu trục CMI vinh dự được đồng hành và cung cấp các hệ thống cầu trục monorail tại dự án Vinabeef Tam Đảo.

Hình ảnh cầu trục monorail 2 tấn tại dự án

monorail 15t vinh phuc 2
Hoàn thiện 2 hệ thống cầu trục monorail 2 tấn
monorail 15t vinh phuc 1
Thử tải cầu trục monorail trước khi bàn giao

Địa chỉ cung cấp cầu trục Monorail chất lượng

Cầu trục Monorail hiện đang là thiết bị được nhiều người lựa chọn do Công ty TNHH TBCN CMI Việt Nam cung cấp.

Các thiết bị cầu trục Monorail được trang bị Palang và các phụ kiện cầu trục chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP CMI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 7-Tòa nhà SANNAM – 78 Phố Duy Tân – P.Dịch Vọng Hậu – Q.Cầu Giấy – TP.Hà Nội.

Số điện thoại: 0976 076 220

Emailinfo.cmicrane@gmail.com

Websitewww.cmivietnam.vn

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM SAU:

►►►CLICK TẠI ĐÂY►►► Cầu TrụcCổng TrụcPhụ Kiện Cầu TrụcPalangDịch vụ sửa chữa bảo dưỡng.

0/5 (0 Reviews)

Các tin liên quan

Chat Zalo

0976076220