Nội dung tóm tắt
Trong tháng 10/2020 công ty cầu trục CMI Việt Nam đã tiến hành lắp đặt bàn giao cho Quý khách hàng hệ thống thiết bị cầu trục dầm đôi 5 tấn. Mục đích dùng để nâng hạ vật liệu xây dựng trong kho bãi sản xuất cọc betong cho doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hà Giang. Do đặc thù môi trường sản xuất bụi xi măng lại làm việc liên tục nên chủ đầu tư yêu cầu hệ thống cấu trục dầm đôi 5 tấn phải hoạt động ổn định, tin cậy, chịu được môi trường khắc nghiệt tại địa phương vì vậy mà CMI đã cung cấp giải pháp hệ thống cầu trục dầm đôi 5 tấn đáp ứng tất cả các yêu cầu đó.
Đặc điểm hệ thống cầu trục dầm đôi 5 tấn đã lắp đặt cho khách hàng:
- Toàn bộ thiết bị được nhập khẩu Hàn Quốc từ đơn vị cung cấp uy tín trên 20 năm.
- Hệ thống bánh xe đường kính lớn D250 sử dụng bi chịu tải lớn nhập khẩu Hàn Quốc.
- Kết cấu thép cứng vững đạt độ võng tối thiểu 1/1000*Lk.
- Trang bị hệ thống sàn thao tác thuận tiện cho việc bảo trì bảo dưỡng.
- Hệ thống đường ray P18 đảm bảo bánh xe di chuyển êm
- Tủ điện biến tần Schneider với đầy đủ các thiết bị bảo vệ giúp cầu trục dầm đôi 5 tấn hoạt động an toàn.
Thời gian vận chuyển , lắp đặt hệ thống cầu trục dầm đôi 5 tấn:
- Do nhu cầu sử dụng cần để sản xuất nên yêu cầu đơn vị cung cấp phải hoàn thành công tác chế tạo lắp đặt trong thời gian ngắn nhất. Đáp ứng yêu cầu đó CMI Việt Nam đã tiến hành cung cấp hệ thống cầu trục dầm đôi 5 tấn trong vòng 25 ngày.
- Do vị trí địa lý cách xa nhà máy sản xuất gần 400Km nên đội ngũ cán bộ CMI Việt Nam đã khắc phục khó khăn và tiến hành bàn giao lắp đặt đảm bảo an toàn khi vận hành hệ thống.
Chi tiết thông số kỹ thuật hệ thống cầu trục dầm đôi 5 tấn 18 mét :
STT | TÊN THIẾT BỊ – THÔNG SỐ KỸ THUẬT | S.LG | ĐVT | |
I | Palang cáp điện dầm đôi 5 tấn KH HOIST | 1 | Chiếc | |
1 | Ký Hiệu: | 5D12 | ||
2 | Xuất sứ: | HÀN QUỐC | ||
3 | Chất lượng: | Nhập khẩu mới 100% | ||
4 | Chế độ làm việc FEM: | 2M | ||
5 | Loại: | Dầm đôi 1 tốc độ | ||
6 | Tải trọng nâng: | 5 Tấn | ||
7 | Chiều cao nâng hạ: | 6 Mét | ||
9 | Vận tốc nâng hạ móc 1 tốc độ: | 4.7 Mét/phút | ||
10 | Vận tốc di chuyển ngang pa lăng 1 tốc độ: | 20 (Mét/Phút) | ||
11 | Công suất động cơ nâng móc: | P=5.5×6 (Kw x p) | ||
12 | Công suất động cơ di chuyển xe chạy: | P=0.75×4 (Kw x p) | ||
13 | Kiểu luồn cáp nâng hạ móc: | 4/2 | ||
14 | Đường kính cáp thép tải: | 12.5 mm | ||
15 | Điện áp chính: | 3pha/380-400V/50Hz | ||
16 | Điện áp điều khiển: | 110VAC | ||
17 | Kiểu điều khiển: | Hộp nút bấm cầm tay | ||
18 | Khoảng cách Hmin móc cẩu | 510 mm | ||
19 | Thiết bị bảo vệ: Giới hạn tải trọng, giới hạn hành trình nâng hạ, giới hạn hành trình di chuyển ngang pa lăng. | |||
II | Động cơ di chuyển cầu trục chạy dọc nhà xưởng | 02 | Chiếc | |
1 | Xuất xứ: | DONGYANG – HÀN QUỐC | ||
2 | Công suất | : 0,75×2 (Kw) | ||
3 | Chất lượng | : Mới 100% | ||
4 | Tốc độ di chuyển cầu trục | : 0~20 m/ph | ||
5 | Kiểu cố định động cơ | : Mặt bích | ||
6 | Kiểu dẫn động di chuyển: Bộ truyền bánh răng ngoài | |||
III | Tủ điện điều khiển cầu trục | 01 | Chiếc | |
1 | Tủ điện biến tần di chuyển Schneider 2,2 (kw) điều khiển di chuyển dọc nhà xưởng, lắp ráp tại Việt Nam bởi CMI | |||
IV | Hệ cấp điện ngang dầm cho palăng khẩu độ 18,6 mét | 01 | Hệ | |
1 | Sử dụng máng chữ C và trolley treo dẫn cáp điện dẹt động lực và điều khiển. Chất lượng mới 100%. Bao gồm | |||
2 | Máng chữ C (3m/ thanh) | |||
3 | Nối máng C | |||
4 | Kẹp treo máng C | |||
5 | Con lăn dẫn cáp | |||
6 | Con lăn dẫn đầu cáp | |||
7 | Khóa cuối cáp | |||
8 | Cáp điện dẹt điều khiển & động lực cho palăng | |||
10 | Cáp điện tròn 5Cx1.5mm2 sử dụng cho 2 động cơ di chuyển | |||
11 | Cáp điện tròn 2Cx0.75mm2 đấu công tắc hành trình D/C cầu trục | |||
V | Hệ cấp điện dọc nhà xưởng 21 mét | 01 | Hệ | |
1 | Sử dụng ray điện an toàn 3P bao gồm: | |||
2 | Ray điện an toàn 3P -50A | |||
3 | Kẹp treo ray 3P | |||
4 | Kéo căng ray 3P | |||
5 | Chổi điện lấy điện 3P-60A | |||
6 | Tay đỡ cáp 3P | |||
7 | Tay căng cáp 3P | |||
8 | Tay gạt điện dọc 3P | |||
9 | Cáp điện tròn đấu chổi điện 3P | |||
VI | Tích hợp điều khiển từ xa | 01 | Hệ | |
1 | Xuất xứ: | JEICO – Hàn Quốc | ||
2 | Chất lượng: | Mới 100% | ||
3 | Số nút : | 6 nút 1 cấp + ESTOP | ||
4 | Bán kính hoạt động : | 100 mét | ||
VII | Cụm bánh xe di chuyển cầu trục D250 | 01 | Bộ | |
1 | Cụm bánh xe di chuyển cầu trục D250 (Mặt lăn 220) cả bi ( gồm có 2 bánh chủ động + 2 bị động ) – vật liệu C45 tôi cứng bề mặt lăn. | 1 | Bộ | |
VIII | Hệ thống an toàn và cảnh báo | 1 | Bộ | |
1 | Giới hạn hành trình nâng | 01 | Có | |
2 | Hạn chế tải trọng nâng (Load limiter) | 01 | Có | |
3 | Hạn chế hành trình di chuyển palang | 02 | Có | |
4 | Hạn chế hành trình di chuyển cầu trục | 02 | Có | |
5 | Giảm chấn hai đầu cầu trục | 04 | Có | |
IX | Chi phí lắp đặt, kiểm định cấp phép hoạt động | 1 | Bộ | |
1 | Vận chuyển, lắp đặt thiết bị cung cấp | |||
2 | Kiểm định an toàn | |||
3 | Hướng dẫn sử dụng | |||
4 | Bàn giao thiết bị cung cấp | |||
5 | Hướng dẫn sử dụng | |||
6 | Bàn giao thiết bị cung cấp |
Công ty Cầu trục CMI luôn nỗ lực hết mình mang đến sự hài lòng cho quý khách với các đơn hàng chế tạo và lắp đặt cầu trục. Công ty Cầu trục CMI hiện đang là một trong những nhà cung cấp cầu trục uy tín hàng đầu với các hệ thống nâng hạ được thiết kế tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng và khả năng vận hành tốt nhất.
Nếu bạn có nhu cấu lắp đặt hệ thống cổng trục tương tự như trên hoặc các hệ thống nâng hạ khác vui lòng liện hệ CMI Việt Nam để được tư vấn . Hotline : Mr.Hùng -0976.076.220
>>> Tham khảo thêm các sản phẩm cầu trục dưới đây :
cầu trục, cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đơn 1 tấn, cầu trục dầm đơn 2 tấn, cầu trục dầm đơn 3 tấn, cầu trục dầm đơn 5 tấn, cầu trục dầm đơn 7,5 tấn, cầu trục dầm đơn 10 tấn, cầu trục dầm đôi, cầu trục dầm đôi 2 tấn, cầu trục dầm đôi 5 tấn, cầu trục dầm đôi 7,5 tấn, cầu trục dầm đôi 10 tấn, cầu trục dầm đôi 20 tấn, cổng trục dầm đơn, cổng trục dầm đôi, bán cổng trục dầm đơn, bán cổng trục dầm đôi, cổng trục đẩy tay, cầu trục monorail, cầu trục treo, cầu trục dựa tường, cầu trục quay, palang cáp điện dầm đơn, palang cáp điện dầm đôi, palang xích điện, palang xích kéo tay, tay bấm điều khiển, động cơ di chuyển, dầm biên di chuyển, tủ điện điều khiển, hệ điện máng C, ray điện an toàn, rulo cuốn cáp.