Nội dung tóm tắt
Cầu trục treo 250 kg là một dạng đặc biệt của cầu trục dầm đơn. Thay vì bánh xe dầm biên lăn ở phía trên ray dẫn hướng đặt trên dầm đỡ thì bánh xe dầm biên cầu trục treo lăn ở cánh dưới dầm đỡ. Do có cấu tạo đặc biệt này mà cầu trục treo khắc phục yếu tố không gian hẹp của nhà xưởng, tận dụng tối đa chiều cao của nhà xưởng. Cấu tạo đặc biệt của cầu trục treo khiến nó chỉ phù hợp với tải trọng nhỏ hoặc trung bình. Hầu hết tải trọng cầu trục treo nhỏ hơn 5 tấn, phổ biến ở dải tải trọng vài trăm kilogram.
Các dự án đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản chủ yếu tập trung vào công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, cơ khí, khuôn mẫu, linh kiện điện tử…Tận dụng tối ưu không gian nhà xưởng luôn là bài toán được các nhà sản xuất Nhật Bản quan tâm. Vì vậy mà cầu trục treo 250 kg là giải pháp, lựa chọn tốt để giải quyết yêu cầu trên.
Tổng quan về dự án cầu trục treo 250kg tại Vĩnh Phúc
- Quy mô dự án : Giai đoạn một đầu tư 03 hệ cầu trục 250-500kg. Bao gồm 02 hệ cầu trục treo 250kg và 01 hệ cầu trục dầm đơn 500kg.
- Yêu cầu thiết bị : Thiết bị chính Nhật Bản loại 02 cấp tốc độ nhanh/chậm giúp thao tác vận hành dễ dàng chính xác.
- Chất lượng : Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất dưới sự giám sát của tổng thầu Nhật Bản.
- Thời gian thi công : 60 ngày bao gồm chế tạo và lắp đặt bàn giao.